I. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN:
Công ty Cổ phần Du lịch VieTourist được thành lập từ năm 2009 là trung tâm lữ hành du lịch VieTourist, đến ngày 26/10/2011 thành lập công ty TNHH du lịch VieTourist, năm 2013 chuyển đổi mô hình công ty cổ phần.
Ngày 14/6/2019, Công ty Cổ phần Du lịch Vietourist được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) chấp thuận hồ sơ đăng ký Công ty đại chúng theo Công văn số 3654/UBCK-GSĐC của UBCKNN.
Ngày 21/11/2019, Công ty được Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) cấp Giấy Chứng nhận Đăng ký Chứng khoán số 43/2019/GCNCP-VSD-1, với tổng số lượng cổ phiếu đăng ký là 6.000.000 cổ phiếu.
Đội ngũ nhân viên tại trụ sở chính công ty cổ phần du lịch VieTourist
Đến nay, sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty đã có vốn điều lệ là 60 tỷ đồng với đội ngũ hơn 300 nhân viên và cộng tác viên hoạt động trong lĩnh vực lữ hành nội địa và quốc tế, hằng năm tổ chức hơn 30.000 tour du lịch trong và ngoài nước. Hiện công ty có 4 chi nhánh và 8 văn phòng đại diện trực thuộc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Huế, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, An Giang, Phú Yên, Gia Lai, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Đồng Nai và 3 văn phòng du lịch Quốc tế: Mỹ, Anh Quốc, Hà Lan. Dự kiến, công ty sẽ tiếp tục mở thêm văn phòng mới khắp các tỉnh thành Việt Nam và trên toàn thế giới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của du khách.
Hiện công ty đang hoạt động các lĩnh vực:
- Tổ chức tour du lịch trong nước.
- Tổ chức tour du lịch ngoài nước.
- Dịch vụ visa các nước.
- Phòng vé máy bay.
- Dịch vụ khách sạn, nhà hàng, vui chơi, giải trí.
- Kinh doanh thương mại và đầu tư tài chính,
- ....
Để được sự tin yêu và quý mến của khách hàng, VieTourist luôn ghi nhớ những nguyên tắc cơ bản sau:
1. Tầm nhìn và sứ mệnh:
- VieTourist phấn đấu để luôn giữ vị trí là một trong những công ty du lịch hàng đầu của Việt Nam về qui mô, chất lượng và uy tín.
- Với các nguồn lực dồi dào tài chính vững mạnh, kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, VieTourist luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm du lịch giá trị nhất.
2. Triết lý kinh doanh:
- VieTourist luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.
3. Giá trị cốt lỏi:
- Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng.
- Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh của VieTourist.
- Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở VieTourist.
II. CƠ CẤU TỔ CHỨC:
****************
III. CÔNG BỐ TÁC QUYỀN THƯƠNG HIỆU VIETOURIST:
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế và giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu VieTourist
Trong thời gian qua, đã có một số công ty, đơn vị sử dụng, sao chép thương hiệu VieTourist dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng, tránh sự mạo nhận thương hiệu VieTourist của các công ty, đơn vị có thể gây ra sự không hài lòng của du khách, nay công ty du lịch VieTourist chính thức công bố hệ thống nhận diện thương hiệu đã được bảo hộ tại Cục Sở hữu Trí tuệ, Cục Bản quyền tác giả của các tổ chức trong và ngoài nước. Theo đó, VieTourist đang sở hữu thương hiệu như sau:
Phiên bản logo mới nhất được Vietourist thay đổi vào ngày 11/01/2020
Chúng tôi cảnh báo một số tổ chức, cá nhân đã và đang sử dụng hay sao chép tương tự hình ảnh thương hiệu, slogan thuộc quyền sở hữu của VieTourist sẽ chịu mọi hình thức xử lý theo quy định của pháp luật.
Mọi nỗ lực giúp thương hiệu VieTourist nằm lại trong lòng khách hàng nhưng với nhiều công ty lữ hành làm tour kiểu ăn xổi ở thì, khách hàng dễ bị nhầm lẫn VieTourist với các công ty có tên tương tự...
2 phiên bản logo trước đó được VieTourist sử dụng trong giai đoạn 10 năm (2009 - 2019)
Ngày 11/01/2020, sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, VieTourist chính thức thay đổi logo mới và bộ nhận diện thương hiệu - Đánh dấu bước tiến mới sau 10 năm thành lập (2009 - 2019). Sau 10 năm miệt mài đưa NHÂN – TÂM – TÍN không chỉ vào văn hoá doanh nghiệp, mà còn đến hàng triệu chuyến du lịch, đưa quý khách hàng thân yêu đến cảm xúc thăng hoa sau những hành trình du lịch chất lượng. Đã đến lúc VieTourist thay màu áo mới, chỉn chu hơn nhưng vẫn là 01 đoá sen Việt mãi trường tồn.
VieTourist thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới cũng tạo nên sự khác biệt, giúp khách hàng có sự nhận diện tốt hơn với thương hiệu công ty, mang lại sự gần gũi hơn với khách hàng và khẳng định luôn cố gắng đổi mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và VieTourist sẽ có những bước tiến vượt bật trong 10 năm tới.
>> Xem thêm: Ý nghĩa logo VieTourist
IV. GIẢI THƯỞNG, HOẠT ĐỘNG:
Một số giải thưởng đạt được trong hành trình của VieTourist
Một số hoạt động nổi bật của VieTourist
V. MỘT SỐ KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU:
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp về nghiệp vụ, các chương trình tour khác biệt đã giúp cho VieTourist không những được sự ủng hộ của các khách lẻ mà còn nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều tổ chức, đoàn thể, đối tác lớn như: liên đoàn cầu lông Việt Nam, công ty cao su Long Khánh, công ty CP xây dựng BMT, tập đoàn Adidas, trường đại học marketing, công ty cổ phần bột mì Bình Đông, ngân hàng Sacombank,...
Một số khách hàng, đối tác tiêu biểu của VieTourist
VI. HỒ SƠ NĂNG LỰC CỦA VIETOURIST:
Hồ sơ năng lực của VieTourist. Xem file: tại đây.
VII. HOẠT ĐỘNG NỘI BỘ VIETOURIST: